Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Những kiểu ăn sáng cần phải từ bỏ ngay

Bạn có thường xuyên bỏ bữa sáng? Khi ăn sáng thì bạn thường ăn như thế nào? Những kiểu ăn sáng dưới đây bạn cần phải từ bỏ ngay
Những kiểu ăn sáng cần phải từ bỏ ngay
Vừa đi vừa ăn. Tình trạng này thường gặp ở những bạn sinh viên, kiểu ăn này không những làm cho bạn dễ bị nghẹn mà bạn còn làm hoang phí lượng năng lượng nạp vào. Chưa kể khi vừa đi vừa ăn làm dạ dày của bạn hoạt động mạnh hơn, đây chính là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về dạ dày, rối loạn tiêu hoá.
Ăn đồ ăn lạnh. Hiện nay, trên thị trường không thiếu những thực phẩm có thể ăn ngay khi lấy ra từ tủ lạnh. Tuy nhiên, vào sáng sớm các dây thần kinh, cơ bắp, mạch máu đang co lại. Sử dụng những thực phẩm lạnh sẽ làm cho máu khó lưu thông và gây ra các vấn đề về tiêu hoá cũng như đường ruột.
nhung kieu an sang can tu bo ngay
Ăn ngay sau khi ngủ dậy hay ăn quá nhiều. Cuộc sống hiện đại làm bạn không có nhiều thời gian cho bữa sáng, bởi thể nhiều người chọn cách ăn thật nhanh. Những bạn có biết khi khi ngủ, hệ tiêu hoá vẫn còn giữ lại một phần thức ăn từ bữa tối hôm trước, việc ăn ngay sau khi ngủ dậy cũng như ăn quá nhiều sẽ khiến hệ tiêu hoá gặp khó khăn khi xử lý phần thức ăn mà bạn nạp vào, gây mệt mỏi, thậm chí buồn ngủ. Cách tốt nhất là bạn nên vận động và ăn sau đó khoảng 30 phút, và định lượng vừa phải khẩu phần của mình.
Đồ ăn nấu sẵn từ hôm trước. Một số gia đình hay có thói quen nấu ăn vào tối hôm trước để dùng vào sáng hôm sau, tuy nhiên, một số loại thực phẩm không thể giữ trọn dinh dưỡng sau một thời gian dài, một số còn bị biến đổi, sản sinh ra những chất không hề có lợi cho sức khoẻ. Sử dụng những thực phẩm này có thể khiến bạn đau bụng hay rối loạn tiêu hoá.
Dùng nước trái cây hoặc ăn hoa quả. Với mục đích giảm cân, nhiều chị em ăn sáng chỉ bằng trái cây, hoặc nước trái cây. Nhưng trái cây khi xay sẽ mất một phần chất dinh dưỡng, không đủ để đáp ứng cho cơ thể. Hơn hết, một số loại trái cây chứa nhiều Kali trong khi cơ thể cần Natri, ăn nhiều trái cây sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng tụt huyết áp. Dùng nước trái cây chung với thức ăn cũng sẽ làm chậm quá trình tiêu hoá của bạn.
Thông tin bên lề
Tam that bac
Giá: 3.200.000 VND /kg
Bên ngoài củ tam thất bắc có một lớp vỏ rất cứng màu xám vàng nhạt kèm theo những lằn dọc. Củ tam thất rất khó cắt hoặc bẻ. Khi tách phần lõi ra cho lên mũi ngửi ta có thể nhận thấy một mùi thơm thoảng qua đặc trưng của sâm. Tam thất bắc có nhiều tác dụng như chống ung thư, bảo vệ tim mạch…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét