Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Cảnh báo nguy cơ ung thư vú do ăn quá khuya

Ăn khuya là thói quen xấu gây nhiều tác hại đối với tim mạch, tiêu hóa…các nhà khoa học Mỹ còn cho biết ăn quá khuya làm tăng nguy cơ ung thư vú
Một nghiên cứu tại Đại học Y khoa San Diego – của Mỹ vừa cho biết phụ nữ có thói quen ăn khuya sẽ có nguy cơ bị ung thư vú cao. Nghiên cứu đã được thử nghiệm ở những phụ nữ ăn bữa chiều sớm và không ăn vặt vào đêm khuya sẽ giảm được nguy cơ ung thư vú.
Các nhà khoa học cho rằng: Không ăn vặt trong đêm là một giải pháp đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa ung thư vú, đa số chị em phụ nữ sẽ làm được điều đơn giản này, mà không cần quá kiêng khem thành phần thức ăn như trước.
Vì cứ 3 tiếng đồng hồ trôi qua cái bụng rỗng trong đêm, lượng đường glucose trong máu giảm 4% mà không tính đến lượng thức ăn phụ nữ đã ăn trong ngày. Nghiên cứu này được tiến hành khảo sát trên 2.000 phụ nữ tại Mỹ. Kết quả nghiên cứu được công bố tại Hiệp hội Nghiên cứu ung thư Mỹ ở bang Philadelphia.
Thông tin bên lề
Tam that bac
Giá: 3.200.000 VND /kg
Tam thất bắc là dược liệu quý có nhiều tác dụng bảo vệ, tăng cường sức khỏe hệ tim mạch, giảm đau, kháng viêm, mau lành vết thường, giảm tress, cải thiện trí nhớ. Đặc biệt tam thất bắc có tác dụng tiêu u lành tính, giảm tốc độ phát triển của khối u và sự di căn của các tế bào ung thư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét