Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Nên hay không nên để gương trong phòng ngủ?

Dưới đây, chúng tôi sẽ san sẻ kiến thức về các vị trí nên và không nên để gương trong phòng ngủ, dựa vào ấy Anh chị em có thể xếp đặt gương trong gia đình mình thích hợp theo phong thủy phòng ngủ mang lại tài lộc, sức khỏe và bình an.
>>>tam that bac tuoi
hạn chế gương rọi thẳng vào giường ngủ


Phòng ngủ của các cặp vợ chồng đa số đều sở hữu bàn điểm trang hoặc tối thiểu cũng sở hữu một tấm gương to để phục vụ cho việc điểm trang, chỉnh trang áo xống, ấy là điều hoàn toàn cần yếu.

nếu như sơ suất hoặc cố tình xếp đặt gương soi đối diện hoặc rọi thẳng vào giường ngủ của chủ sở hữu căn phòng, theo phong thủy, cách thức sắp đặt này sẽ dẫn đến những bất hòa trong quan hệ vợ chồng, làm cho họ thường xuyên mâu thuẫn, đấu khẩu.

không những thế, những bậc thầy về phong thủy cho rằng, lúc gương đề đạt trực tiếp hình ảnh của giường ngủ sẽ tạo ra năng lượng âm. Màn hình tivi, máy tính, tranh bằng thủy tinh cũng giống như 1 chiếc gương, chiếu vào giường ngủ cũng không rẻ.



ngoài ra bạn vẫn sở hữu thể đặt gương trong phòng ngủ, chỉ cần nhớ một thực hiện một số các bí quyết sau: hãy đóng hoặc che phủ gương lại trước khi đi ngủ, ko bao giờ treo gương lên nai lưng nhà. Để tốt về mặt phong thủy, bạn nên chọn lựa các chiếc bàn sở hữu gương dạng hai cánh. tự dưng cần sử dụng đến gương, bạn mang thể đóng chúng lại. khi sử dụng cái bàn điểm trang này, dù đặt ở vị trí nào cũng không bị xung sở hữu cửa hoặc chiếu vào đầu giường.

Chọn hướng khi đặt gương

Nên đặt gương theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ sở hữu tác dụng giúp bạn làm cho ăn phát đạt, đặt hướng Bắc sở hữu tác dụng giúp bạn có các con phố công danh dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét