Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Những thực phẩm tăng cường giải độc cơ thể

Trong cơ thể luôn tồn tại những chất độc do thức ăn hay do những phản ứng sinh hóa trong cơ thể gây ra, những thực phẩm giúp bạn tăng khả năng giải độc cơ thể
Đừng quên bổ sung thực phẩm sau giúp khả năng giải độc của cơ thể trở nên mạnh mẽ hơn nhé.
Cà rốt. Trong cà rốt có chứa chống oxy hóa mạnh. Cà rốt có tác dụng kết dính và giải độc thủy ngân, giảm nồng độ và loại trừ nhanh chóng các ion thủy ngân trong máu.
Mướp đắng. Mướp đắng được biết đến là thực phẩm có tính mát. Ngoài ra mướp đắng (khổ qua) hay các thực phẩm có vị đắng đều có tính giải độc. Mướp đắng giúp giải nhiệt và làm sáng mắt. Đối với người tiểu đường thì mướp đắng có thể giúp ổn định đường huyết. Trong mướp đắng còn có một dạng protein có thể ngừa ung thư, kích thích hoạt động của hệ miễn dịch, loại trừ độc tố.
Táo. Táo giúp ruột tăng cường chức năng bài tiết độc tố khỏi cơ thể, nếu đường ruột yếu, các độc tố sẽ tích tụ và bị hấp thụ ngược trở lại vào máu. Táo có một lượng chất xơ đủ để kết dính và ngăn ngừa độc tố phát tán.
Nho. Nho và hạt hỗ trợ gan trong quá trình trung hòa và giải trừ độc tố, giúp tái tạo máu, đánh tan độc tố trong mô mỡ – nguyên nhân dẫn đến viêm mô mỡ thừa.
Quả hồng. Quả hồng có nhiều chất xơ và khoáng, nhất là kali, nên vừa có tác dụng làm sáng da vừa giúp tăng quá trình chuyển hóa.
Dưa chuột. Dưa chuột (dưa leo) giúp gan, thận và ruột thanh lọc độc tố trong máu, cặn bã từ quá trình phân giải protein và thải ra ngoài qua nước tiểu. Dưa chuột không những có tính năng lợi tiểu, làm sạch niệu đạo giúp quá trình thải nước tiểu tốt hơn mà còn hỗ trợ giải độc phổi.
Trà xanh. Trà xanh có khả năng kích thích sự miễn dịch, chống oxi hóa, ngăn ngừa ung thư và có tác động giải trừ độc tố rất cao.
Nấm mèo. Nấm mèo (mộc nhĩ đen) giúp lọc máu, hạ cholesterol, phòng chống xơ vữa động mạch và làm sạch hệ tiêu hóa.
Tỏi. Tỏi có tính kháng viêm cao, ngăn ngừa các chứng xơ vữa động mạch, giảm tỉ lệ cholesterol ‘xấu’ và giảm thiểu nồng độ chì trong cơ thể.
Đậu xanh nguyên vỏ. Đậu xanh nguyên vỏ có tính giải độc cao, nhất là đối với các nhiễm độc do kim loại nặng, thuốc trừ sâu tồn dư trong thực phẩm.
Thông tin hữu ích
tam that bac
Tam thất bắc không chỉ là bài thuốc tốt cho phụ nữ sau sinh mà còn có nhiều tác dụng rất hay như chữa đau thắt lưng, chữa bệnh đau mắt đỏ, têu u lành tính. Tam thất bắc làm giảm tốc độ phát triển của khối u và sự di căn của các tế bào ung thư. Một số trường hợp mắc các loại ung thư như ung thư phổi, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư máu đều có kết quả tích cực khi điều trị kết hợp với Tam thất bắc.
Xem thêm: tam that bac tuoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét