Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Làm đẹp với rượu vang: Điều không phải ai cũng biết

Uống không quá 100ml rượu mỗi ngày, hay dùng rượu vang làm những sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa rất tuyệt vời

>>> Tam thất bắc giúp giảm đau
Rượu trắng làm trắng da. Rượu vang làm đẹp da, giúp da trắng mịn, giúp da khỏe và nhanh tái sinh, trắng mịn một cách tự nhiên ngay sâu bên trong, giúp da đàn hồi tốt, đẹp khỏe.
Mặt nạ dưa chuột ngâm rượu, ngâm chừng một tháng sẽ có tác dụng làm mát da, trị bỏng nắng, làm lành các chứng viêm sưng, giảm đau và trị da nhờn.
Uống rượu dưa chuột hằng ngày giúp trắng da, giảm các vết nhăn và tẩy sạch nốt tàn nhang. Cách pha chế rất đơn giản: Rửa sạch dưa chuột, để ráo nước, cắt nhỏ và nghiền nát.
ruou vang lam dep da
Rượu vang làm sữa rửa mặt trị mụn. Mỗi ngày bạn chỉ cần massage nhẹ nhàng từ 2 – 5 phút với 1 chén nhỏ rượu vang. Thành phần sát khuẩn cao trong rượu vang sẽ giúp bạn làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi mọi bụi bẩn và trị mụn hiệu quả
Mặt nạ chống nếp nhăn. Tinh chất rượu vang có thể giúp bạn luôn tươi trẻ, nhất là phụ nữ trên 30 tuổi, có thể trộn rượu vang với bột tiểu mạch hoặc mật ong là mặt nạ chống nhăn chống lão hóa rất tuyệt vời.
Sữa tắm láng mịn da. Không chỉ có tác dụng với da mặt, rượu vang còn giúp bạn làm đẹp da toàn thân và mang đến vẻ căng bóng, mịn màng. Khi tắm, hãy cho thêm vào nước tắm 5 chén nhỏ rượu vang và ngâm mình thư giãn khoảng 15 – 20 phút. Nhớ massage da nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu đều và phát huy tác dụng.
Xả phục hồi tóc. Sau khi gội đầu, bạn pha rượu vang với nước ấm theo tỉ lệ 1:1 để massage lên tóc từ chân đến ngọn góc. Tiếp tục ủ bằng khăn ấm trong 10 phút rồi xả sạch bằng nước mát. Bật mí công thức đơn giản này không những giúp bạn phục hồi tóc xơ rối mà còn giữ màu tóc nhuộm cực kì hiệu quả.
Thông tin hữu ích
tam-that-bac
Tam thất là loại cây than nhỏ, mọc thẳng đứng. Củ Tam thất thường có hình dáng giống như con ốc đá hay hình trụ. Những người có kinh nghiệm chọn tam thất thì cho rằng củ nào giống ốc đá, màu xám xanh hơi đen hoặch nâu, bóng sáng là tốt. Tam thất bắc có những tác dụng đặc biệt như giảm đau, kháng viêm, chống khối u, bảo vệ tim mạch, tăng cường trí nhớ, tăng tuần hoàn máu
Xem thêm: tam that bac tuoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét