Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Ẳn khoai lang đúng cách thức tăng hiệu quả giảm cân

Ẳn khoai lang đúng bí quyết không chỉ rẻ cho sức khỏe bên trong mà còn làm đẹp cho vẻ ngoại hình, ăn như thế nào là đúng cách?
Giảm thăng bằng khoai lang, bạn đã bao giờ nghe qua chưa? Là chiếc củ sở hữu bột nhưng khoai lang lại rất ít tinh bột, chỉ tương đương 4gr- bằng 1/3 so mang khoai tây và 1/2 so có một chén cơm. không những thế, khoai lang lại giàu vitamin, protein, tinh bột, axit amin, canxi, kẽm, sắt, magie… rất tốt cho sức khỏe.
Trong khoai lang còn cất hàm lượng chất xơ và nước cao gấp 2 lần những thực phẩm khác nhưng lại không đựng chất béo và cholesterol. tuy nhiên, khoai lang còn giúp kiểm soát chỉ số IG- là chỉ số phản ánh tốc độ nâng cao con đường huyết trong cơ thể. giả dụ chỉ số này ko được kiểm soát, lượng các con phố trong máu sẽ ở mức bất ổn dẫn đến sự đề kháng insulin và bạn sở hữu nguy cơ bị béo phì.
Ẳn khoai lang giảm cân
Thay thế bữa ăn sáng: Chọn khoai lang để bắt đầu ngày mới có thể giúp bạn giảm cân nhanh gấp 4 lần. tuy nhiên, để đảm bảo đủ sức khỏe cho ngày mới, bạn nên ăn kèm khoai mang sữa nguyên kem hay sữa chua hoặc chút rau xanh vào bữa sáng nhé.
Ẳn khoai lang càng mới càng tốt: Lí do là giả dụ bạn trữ khoai lang quá lâu rồi mới ăn, nước trong củ khoai sẽ tham dự vào giận dữ thủy phân tinh bột, khiến cho gia nâng cao lượng đường trong khoai đáng đề cập. thấp nhất bạn nên lựa khoai lang mới đào để tăng cường hiệu quả giảm cân.
Bữa ăn trưa: Ánh sáng trong mặt trời vào thời kỳ từ 2-5 giờ chiều có tác dụng rất khả quan trong việc thúc đẩy hấp thu canxi trong khoai lang mà cơ thể vừa hấp thu vào bữa trưa.
Nên hạn chế sử dụng khoai lang vào những món rán xào vì khi đấy, các enzym tiêu hoá sẽ bị phá huỷ, cùng lúc protein sẽ hài hòa mang dầu mỡ sẽ biến thành chất rất khó tiêu hoá dẫn tới đầy bụng, khó tiêu
không những thế, bạn nên chọn khoai lang trắng, thay vì dòng tím hay vàng và chỉ nên ăn luộc hoặc hấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét