Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Cách chống ung thư tuyến tiền liệt mà nam giới nên áp dụng

Để chống ung thư tuyến tiền liệt nam giới  cần áp dụng lối sống lành mạnh với chế độ ăn uống điều độ, khoa học, tập thể dục mỗi ngày

>>> Giá bán tam thất bắc
Trong tỏi, hành lá chứa nhiều chất organo – sulfur có khả năng ngừa ung thư. Để chống ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả bạn nên ăn khoảng 3 tép tỏi tươi và 2 muỗng canh hành lá mỗi ngày. Trong khi đó, uống 1 – 2 ly rượu vang đỏ chứa resveratrol cũng mang lại tác dụng tích cực.
Quan hệ tình dục đều đặn, điều này có thể giúp phòng ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả, bởi các chuyên gia cho rằng việc xuất tinh giúp làm sạch các ống dẫn, giảm sự tích tụ của tế bào gây hại.
nhung cach phong ngua ung thu tuyen tien liet nen ap dung
Với nam giới độc thân, thủ dâm là một cách tốt để giải tỏa nỗi lo ung thư tiền liệt tuyến. Người thủ dâm 5 lần/tuần có khả năng hạ thấp nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến xuống còn 34% so với những người ít làm việc này. Tuy nhiên, nếu thủ dâm nhiều hơn 1 lần/ngày sẽ không có tác dụng bảo vệ mà ngược lại có thể làm sức khỏe suy yếu.
Cần áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh. Phái mạnh cần thường xuyên thưởng thức cà chua, tỏi, hành lá và rượu vang đỏ có khả năng ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào ung thư tiền liệt tuyến. Các nhà khoa học khuyên nên sử dụng cà chua trong 3 – 4 khẩu phần ăn; các sản phẩm từ đậu nành trong 1 – 3 khẩu phần ăn mỗi tuần.
Gặp gỡ, hoạt động thể chất cùng bạn bè. Hoạt động thể chất không chỉ giúp ngăn ngừa ung thư mà còn có khả năng cải thiện sức khỏe tổng thể. Chính vì vậy, nam giới nên kết hợp cùng bạn bè nhằm tạo động lực tham gia các hoạt động như Arobic, chạy bộ, chơi tennis, cầu lông hay leo núi…
Thông tin bên lề
tam that bac
Giá: 2.600.000 VND/kg
Tam thất bắc giúp ngăn chặn, phòng ngừa khối u, tam thất bắc hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư, điều này giúp giảm số lượng thuốc điều trị cần dùng, từ đó hạ thấp tác dụng phụ từ thuốc. Kết hợp tam thất bắc và những phương pháp điều trị Tây y để mang lại hiệu quả cao.
>>>tam that bac tuoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét