Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Vì sao nên rửa chai nhựa cất nước mỗi ngày

Chai nhựa chứa nước được tiêu dùng khá phổ biến vì tính dễ dàng của nó, tuy nhiên giả dụ dùng rộng rãi lần thì cần phải rửa chai thường xuyên để chiếc bỏ vi khuẩn gây bệnh vững mạnh
các chuyên gia sức khỏe cho rằng rửa kỹ chai nhựa phải thường xuyên như rửa ly uống nước hay tách trà ở nhà. nếu như ko, đây sẽ là môi trường tăng trưởng của phổ biến dòng vi khuẩn, nấm mốc.
Trước đây, 1 nghiên cứu ở Canada phát hiện 13% nước uống trong chai nhựa của học trò tiểu học nước này không an toàn. Trong đấy, hơn 1 nửa có số lượng vi khuẩn, nấm mốc vượt quá chừng độ tiêu chuẩn.
thường nhật, các vi khuẩn trong chai nước khó gây bệnh ở người khỏe mạnh. Thế nhưng, nếu hệ miễn nhiễm của họ vì lý do nào ấy bị yếu đi thì rất dễ nhiễm bệnh.
song song, nhiệt độ phòng khiến cho việc hay phòng học sẽ là điều kiện phải chăng để những vi khuẩn gây hại trong chai nước lớn mạnh, ông nói thêm. do đó, các chai nhựa đựng nước nên được rửa sạch cẩn thận mỗi ngày.
Đối với những dòng bình cất nước lớn thì nên rửa mỗi tuần một lần. Hãy sử dụng chanh để cọ sát đáy và bên trong vật cất nước uống. Nồng độ axit nhẹ của chanh giúp diệt vi khuẩn hiệu quả hơn. những chuyên gia cũng lưu ý phải tránh uống chung chai hay san sẻ nước nước uống cho nhau, nhất là vào mùa cúm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét