Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Thực phẩm giúp kéo dài tuổi xuân

Sữa chua
Sữa chua đựng những protein thiết yếu thiết yếu cho cơ thể. ví như bạn thức suốt đêm không ngủ, hãy bổ sung sữa chua vào bữa sáng để vì sữa chua chứa những axit amin, hạn chế quầng thâm. Sữa chua cũng cất những dưỡng chất rất tốt cho xương và răng. do vậy, hãy ăn sữa chua thường xuyên để với trẻ đẹp và khỏe mạnh.
Trà xanh
Trà xanh sở hữu tất cả lợi ích khiến đẹp khác nhau ngoài lợi ích rõ ràng là giảm cân. Nó cũng giàu các chất chống oxy hóa giúp khiến cho chậm quá trình lão hóa. những nghiên cứu cũng chỉ ra rằng trà xanh giúp kiểm soát an ninh cơ thể chống lại ung thư.
Chuối
Chuối rất giàu kali, vitamin B6 và axit folic giúp vòng eo thuôn gọn và trẻ trung hơn. những mẫu axit có trong chuối cũng tăng cường tâm cảnh và chữa bệnh trầm cảm.
Ớt chuông đỏ
Ớt chuông mang cất đa dạng chất chống oxy hóa. Theo những chuyên gia, các người mang hàm lượng chất chống oxy hóa cao có làn da trẻ và đẹp hơn.
Cá hồi
Cá hồi đựng nhiều axit béo omega-3. Axit béo omega-3 làm dịu tâm cảnh của bạn, giúp chống lại stress. khi tâm cảnh bạn tha hồ, trông bạn sẽ tươi trẻ hơn.
Hàu
chiếc hải sản này chứa phổ thông kẽm giúp kiểm soát dầu trên da, mang nghĩa là bạn sẽ ít sở hữu nguy cơ bị trứng cá. Và khi làn da đẹp hơn, bạn sẽ cảm thấy tự tin và rạng rõ hơn.
BS Cẩm Tú/Univadis

0 nhận xét:

Đăng nhận xét