Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Hại sức khỏe vì ăn khoai tây sai bí quyết

1. Khoai tây cừu nâng cao huyết áp

ko chỉ là khoai tây chiên, khoai tây dưới mọi hình thức chế biến với thể đặt bạn vào nguy cơ của nâng cao huyết áp. Theo nghiên cứu từ Bệnh viện đàn bà Brigham và Trường Y tế công cộng Harvard T.H. 8055
ko sở hữu gì kinh ngạc có thông báo khoai tây cừu với hại cho sức khỏe của bạn, nhưng nghiên cứu ko ngừng lại ở đó, những thông báo nghiên cứu cho thấy tiêu thụ khoai tây còn can dự mang bệnh tăng huyết áp.

Bằng cách thức kiểm tra dữ liệu y tế từ khoảng 187.500 người tham gia trên ba nghiên cứu dài hạn, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng các người ăn bốn hoặc đa dạng hơn khẩu phần khoai tây mỗi tuần với thể mang nguy cơ cao hơn 11 phần trăm của tăng áp huyết so với các người hãn hữu khi hoặc ko bao giờ ăn khoai tây. Con số này leo lên tới 17 % khi khoai tây được tuyển lựa là khoai tây rán kiểu Pháp.

2. Mầm khoai tây gây ngộ độc

Trong mầm khoai tây có đựng chất solanine, sau khi ăn mầm mang thể sẽ xuất hiện những biểu hiện như ngứa và nóng rát ở cổ họng, có cảm giác hot rát hoặc đau vùng thượng vị, mang thể gây nôn mửa và tiêu chảy. không những thế, nặng hơn sở hữu thể xuất hiện các triệu chứng đau đầu chóng mặt, rồi loàn tinh thần nhẹ, khó thở.

3. Khoai tây + trứng gà = béo phì

Khoai tây và trứng gà khi phối hợp mang nhau trong một món ăn cũng dễ khiến cho tăng hàm lượng cholesterol xấu gây ra béo phì, mà béo phì là 1 nhân tố nguy cơ của bệnh tim mạch chuyển hóa.

4. không ăn khoai tây cả vỏ hay khoai đông lạnh, để lâu

Trong ẩm thực mang khoai tây chú ý không nên ăn vỏ khoai tây, không nên ăn khoai tây đã để lâu, không nên ăn khoai tây để đông lạnh vì dễ gây độc đối có thân thể con người.
TS.BS. Lê Thanh Hải

0 nhận xét:

Đăng nhận xét