Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Phương thuốc hài hòa mật ong và tỏi trong kiểm soát an ninh sức khỏe

Tỏi là gia vị được sử dụng phổ biến trên thế giới, hương vị của tỏi với mùi đặc biệt và khi phối hợp với những gia vị khác sẽ tạo nên phổ thông món ăn thơm ngon. không những thế từ thời Cổ đại người ta đã biết tiêu dùng tỏi để chữa bệnh, sở hữu tác dụng giảm đau và dự phòng các dòng viêm nhiễm và 1 số bệnh kinh niên khác.
>>>>tam that bac tuoi
Trong tỏi có hoạt chất allicine giúp ngừa nâng cao cholesterol, huyết áp và các bệnh tim mạch, tuy nhiên còn sử dụng trong điều trị nhiễm nấm, những bệnh tiêu hóa và hô hấp. Thêm vào đó nhờ tác dụng kháng viêm và chống oxy hóa tỏi là một trong những thành phần tuyệt vời giúp chống viêm khớp, ung thư và đái trục đường. Hiệu quả điều trị sẽ nâng cao lên lúc kết hợp tỏi và mật ong.
- Cải thiện tuần hoàn máu
Hợp chất sulfur mang trong tỏi kết hợp sở hữu chất dinh dưỡng sở hữu trong mật ong rất tốt cho hệ tuần hoàn. bên cạnh đó cả 2 với tác dụng chống đông bởi thế với tác dụng dự phòng những huyết khối.
- Giảm huyết áp
áp huyết là bệnh gây nguy hiểm cho hệ tim mạch. bên cạnh đó ví như dùng mỗi sớm lúc bụng đói với tác dụng phải chăng đối sở hữu huyết áp.
- Kiểm soát cholesterol xấu
Allicine mang trong tỏi giúp giải độc máu và thải trừ cholesterol dư thừa, đây cũng là phương thuốc hiệu quả giúp kiểm soát triglycerid.
- Tác dụng giảm viêm
Cả mật ong và tỏi có tác dụng giảm viêm và với tác dụng như “an thần” trong các trường hợp viêm khớp hay những rối loạn cơ bắp.
- nâng cao cường hệ thống miễn nhiễm
Tỏi và mật ong mang tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm thành ra mang tác dụng nâng cao cường hệ thống miễn dịch.
- Tác dụng giảm ho
hồ hết ho do vi khuẩn hoặc virus, ko sở hữu gì tốt hơn khi sử dụng siro mật ong và tỏi nghiền nát. Siro này sở hữu tác dụng làm dịu cổ họng và long đàm.
- Giúp chóng hồi phục trong trường hợp cúm, cảm lạnh
Nhờ vào khả năng kích thích hoạt động của kháng thể do vậy sở hữu tác dụng bảo kê tuyến đường hô hấp rất tích cực
bí quyết chuẩn bị
Thành phần: một chén mật ong (335 g), 10 củ tỏi, 1 lọ thủy tinh với nắp đậy.
Cắt tỏi thành từng lát nhỏ và nghiền nát, sau ấy trộn đều mật ong và tỏi băm nhỏ. Đậy nắp lại và đặt nơi chỗ tối khoảng một tuần, sau thời gian này thì đây là phương thuốc lý tưởng cho sức khỏe bạn. dùng 1 thìa canh siro mật ong và tỏi lúc bụng đói hay hòa loãng thêm mang nước ấm, sử dụng liên tiếp trong 7 ngày. Nên giữ siro này ở chỗ mát để tránh kết tinh.
bên cạnh đó để nâng cao hiệu quả trong điều trị cần kết hợp thêm chế độ ăn uống cân bằng, giảm thiểu các chất béo bão hòa, đường…và không quên mang chế độ tập tành thích hợp.
Bs Ái Thủy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét