Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Với phải người hay lo nghĩ dễ bị ung thư?

Trong 1 nghiên cứu Anh chỉ ra lo âu phổ quát không chỉ tác động tới sức khỏe tâm khảm mà còn khiến cho bạn dễ chết vì ung thư. Đây là lời cảnh tỉnh những những người luôn lo âu trong cuộc sống

Đây chính là Công trình nghiên cứu của 1 hàng ngũ nhà công nghệ ở Đại học Cambridge, những nhà kỹ thuật phân tách dữ liệu trong khoảng 15.000 người Anh và họ phát hiện ra rằng tỷ lệ tử vong do ung thư trong vòng 15 năm của đàn ông bị rối loạn lo lắng cao gấp đôi người thông thường.
Dưới ảnh hưởng của hiện trạng tâm lý căng thẳng, lực lượng này cũng ít tập thể dục và thường mắc thêm những bệnh liên quan tới ung thư.
hàng ngũ nhà công nghệ giảng giải rằng lắng kéo dài khiến những hormone stress như cortisol nâng cao lên. Điều này cản trở khả năng tu bổ ADN của tế bào, tạo cơ hội hình thành tế bào ung thư cũng như thúc đẩy sự phát triển của các khối u hoặc đột biến gây ung thư.
Qua ấy các nhà công nghệ nhân định cần tiến hành thêm những Dự án để khẳng định mối kết liên giữa lo lắng và ung thư và khuyến cáo người bị rối loàn lo lắng nên tìm kiếm sự viện trợ trong khoảng gia đình, bạn bè, thầy thuốc sớm nhất mang thể.
những dấu hiệu đặc trưng của chứng bệnh bao gồm lo lắng ko kiểm soát, khó quy tụ và mất ngủ. Tùy từng trường hợp, bệnh nhân sẽ được trị liệu nhận thức hành vi, uống thuốc chống lo lắng hoặc kết hợp cả hai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét