Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Người học cao dễ bị u não

Phát hiện được tờ Journal of Epidemiology and Community Health đăng vận tải và gây những quan niệm trái chiều. Trước đây, phổ thông Công trình đã chỉ ra vị trí kinh tế xã hội với liên quan đến các khối u trong não song bị Đánh giá không đủ độ tin cậy.
>>>>tam that bac tuoi
Theo Independent, những nhà công nghệ Thụy Điển đã Nhận định mối địa chỉ giữa vị trí kinh tế phố hội và 3 dòng u não gồm u tâm thần đệm (glioma), u màng não (meningioma), u dây thần kinh thính giác (dây thần kinh thính giác). từ năm 1993 tới 2010, họ theo dõi 4,3 triệu người sinh ra từ năm 1911-1961. Kết quả, 7.100 phụ nữ và 5.700 đàn ông bị u não.
đặc trưng, tỷ lệ u thần kinh đệm của nam giới đã thấp nghiệp đại học 3 năm nhiều hơn 19% đàn ông đã bỏ học trong khoảng năm 16 tuổi. Đối sở hữu đàn bà, Con số này là 23%. không những thế, đấng mày râu đảm nhiệm công tác quản lý hoặc đòi hỏi chuyên môn cao dễ bị u tâm thần đệm và u dây thần kinh thính giác hơn lần lượt 20% và 50% so mang người khiến nghề thủ công, đơn thuần. đàn bà trong vai trò chuyên gia, quản lý được chẩn đoán ung thư não phổ thông hơn thường ngày 26%, trong đó nguy cơ u màng não nâng cao 14%. "Nghiên cứu cho thấy mối địa chỉ nhất quyết giữa vị trí kinh tế thị trấn hội và rủi ro u thần kinh đệm ở cả hai giới", nhóm tác fake kết luận.
David Spiegelhalter, giáo sư Báo cáo tại Đại học Cambridge (Anh) cho rằng Công trình trên là "rất đáng tin cậy". tuy nhiên, nhiều chuyên gia giải thích hiện tượng trên chỉ là do người mang học thức và nghề nghiệp thấp thường chủ động đến gặp bác sĩ lúc gặp vấn đề sức khỏe. Họ ý thức hơn về hiện trạng bản thân nên mau chóng nhìn thấy những triệu chứng thất thường để được chẩn đoán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét